இலங்கையில் வங்கி மற்றும் நிதித் துறையில் முன்னணியில் இருக்கும் மக்கள் வங்கி, அதன் டிஜிட்டல் தளங்கள் மூலம் 4 மில்லியன் வாடிக்கையாளர் பதிவுகளைத் தாண்டி டிஜிட்டல் மாற்றத்தில் அதன் தலைமைத்துவத்தை மீண்டும் ஒருமுறை வலியுறுத்தியுள்ளது.
இந்த சாதனை குறித்து கருத்து தெரிவித்த மக்கள் வங்கியின் தலைவர் பேராசிரியர் நாரத பெர்னாண்டோ,
'எங்கள் டிஜிட்டல் தளங்கள் வசதி, பாதுகாப்பு மற்றும் அணுகல் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளன. மில்லியன் கணக்கான வாடிக்கையாளர்கள் எங்கள் மீது வைத்திருக்கும் நம்பிக்கை, வங்கிச் சேவையை எளிமையாகவும் புத்திசாலித்தனமாகவும் மாற்றுவதில் நாங்கள் பெற்ற வெற்றியைப் பிரதிபலிக்கிறது. இலங்கையின் டிஜிட்டல் மாற்றத்தை வழிநடத்துவதில் மக்கள் வங்கி பெருமை கொள்கிறது மற்றும் 2030 ஆம் ஆண்டுக்குள் நாட்டின் மூலோபாய டிஜிட்டல் பொருளாதார இலக்குகளை அடைவதற்கு பங்களிக்கிறது.' என தெரிவித்தார்
மக்கள் வங்கியின் செயல் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி / ஜி. திரு. எம். விக்ரம நாராயணா கருத்து தெரிவிக்கையில்,
'4 மில்லியனுக்கும் அதிகமான டிஜிட்டல் பதிவுகளை அடைவது எங்கள் வாடிக்கையாளர்களை மையமாகக் கொண்ட டிஜிட்டல் உத்தியின் தெளிவான ஒப்புதலாகும். அனைத்து பிராந்தியங்களிலும் உள்ள இலங்கையர்கள் தொழில்நுட்பம் சார்ந்த நிதித் தீர்வுகளை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள் என்பதை இது நிரூபிக்கிறது. மக்கள் வங்கியின் நிதிப் பயணத்தில் நம்பகமான பங்காளியாக அவர்கள் வைத்திருக்கும் நம்பிக்கைக்கு நாங்கள் மிகவும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருக்கிறோம்.
வங்கியின் டிஜிட்டல் வங்கி தீர்வுகளின் தொகுப்பு தடையற்ற டிஜிட்டல் கட்டண ஏற்பு, நெறிப்படுத்தப்பட்ட கடன் செயல்முறைகள், விரைவான பரிவர்த்தனை செயலாக்கம் மற்றும் காகிதமில்லா கணக்கு திறப்பு ஆகியவற்றை செயல்படுத்தியுள்ளது. என தெரிவித்தார்.
(colombotimes.lk)
